THƯ KÊU GỌI LẬP QUỸ GỐC DÒNG HỌ | Dòng chảy thông tin | Cổng thông tin dòng họ Trần Nguyên Hãn
Dòng chảy thông tin   /  HỘI NGHỊ DÒNG HỌ
THƯ KÊU GỌI LẬP QUỸ GỐC DÒNG HỌ
Dòng họ Trần Nguyên Hãn thống nhất Việt Nam được thành lập đến nay là năm thứ Sáu. Con cháu hậu duệ Tả tướng quốc Trần Nguyên Hãn không còn là những kẻ tha phương, lưu tán, che dấu tông tích của mình.

 DÒNG HỌ TRẦN NGUYÊN HÃN    VIỆT NAM

THƯ KÊU GỌI LẬP QUỸ GỐC DÒNG HỌ

  Ngày  10  tháng 8  năm 2017

 Thân ái gửi:

Các anh em, chị em, bà con hậu duệ Tả tướng quốc Trần Nguyên Hãn!

        Các anh chị em thành đạt!      

Dòng họ Trần Nguyên Hãn thống nhất Việt Nam được thành lập đến nay là năm thứ Sáu. Con cháu hậu duệ Tả tướng quốc Trần Nguyên Hãn không còn là những kẻ tha phương, lưu tán, che dấu tông tích của mình. 

Chúng ta tự hào có Đức Tổ dòng họ là một vĩ nhân, một anh hùng dân tộc “công đầu dựng nước” cùng các công thần lập nên triều đại nhà Lê trong lịch sử, làm rạng rỡ truyền thống “Hào khí Đông A” của họ Trần. Chúng ta cần xây dựng cho dòng họ ta phát triển vững mạnh để bù lại những chặng đường phải mai danh ẩn tích, chịu cảnh nghèo hèn.

May mắn cho anh chị em, bà con chúng ta đã có những người vượt qua cảnh khó, vươn lên những thành đạt nhất định. Đoạn đường 600 năm trắc trở khiến dòng họ chúng ta không có những đại gia lớn. Những người thành đạt phổ biến là phát triển theo con đường học vấn, cuộc sống chỉ thuộc tầng lớp trung lưu. Không có những nhà tài trợ cho hoạt động của dòng họ. Vì thế cho nên 5 năm đã trôi qua, Ban Liên lạc dòng họ vẫn không có quỹ bảo đảm cho hoạt động. Dù vậy, mọi người vẫn ra sức phấn đấu đạt được những kết quả đáng mừng về xây dựng một dòng họ hồi sinh.

Nhiệm kỳ thứ hai, chúng ta chuyển sang bước hoạt động mới “phát triển dòng họ vững mạnh tạo nền móng cho con cháu ngày càng có nhiều người tiến lên giành những điểm cao mới”. Dòng họ rất cần có kinh phí để hoạt động được chu đáo hơn.

Đại hội đại biểu dòng họ nhiệm kỳ II đã quyết nghị lập quỹ gốc dòng họ là một trọng tâm. Ban Liên lạc dòng họ tha thiết kêu gọi các anh em, chị em, con cháu, những người đã thành đạt ở những cung bậc khác nhau, với tâm đức và nhãn quan rộng mở  vì dòng họ, vì tương lai của con em trong dòng họ, ít nhiều, hãy công đức, tài trợ để Ban Liên lạc lập quỹ tổ chức và tiếp tục phát triển hoạt động của dòng họ. Rất mong được nhiệt tình ủng hộ.

Công đức, tài trợ xin gửi về tài khoản của Ban Liên lạc theo địa chỉ sau đây:

Ngân hàng AGRIBANK CẦU GIẤY HÀ NỘI

Số tài khoản:  1507  205  730  062

 Người nhận: Đào Quang Cát  (tên chứng minh thư).

  Số Điện thoại:  0903 261 362


 

    Thay mặt Ban Liên lạc dòng họ Trần Nguyên Hãn Việt Nam

                         Trưởng Ban: Đào Trần Quan Cát

  

                                               

Liên kết website
Tìm kiếm
Hỗ trợ trực tuyến
Mr. Trung : 0913 985 589
Thông báo dòng họ
Video
   LỄ THÀNH LẬP HỘI ĐỒNG LÂM THỜI HỌ TRẦN VIỆT NAM
Thống kê truy cập
Online: 155
Tổng truy cập: 1274475
Nội san dòng họ
  • QUÝ HƯƠNG TỨC MẶC HỌ TRẦN VÀ NGUYÊN TỔ HOÀNG ĐẾ TRIỀU TRẦN RỪNG THẦN Nội san dòng họ Nội san dòng họ